หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บันทึุกการสื่อสารเรียน นอกเวลา

เสนอการทำฟอนต์ลายมือแบบง่ายด้วยลายมือของคุณเอง


สิ่งที่จะต้องเตรียมก็คือ

1.printer + scanner ถ้าหากไม่มีสองอย่างนี้ก็สามารถนำไปทำที่ร้านได้

2.idia ไอเดียครับ มันก็คือความคิดสร้างสรรคที่จะประดิษฐ์ font ของเรานั่นเอง

และสุดท้าย ปากกาครับ

       เริ่้มขั้นตอนการทำอย่างแรกให้เราโหลดเทมเพลทออกมาครับ
นี่คือหน้าตาของเทมเพลท
จากนั้นให้เรานำปากกาเขียนฟอนต์ตามลายมือของเราลงไป

                           

พอเสร็จเรียบร้อยเราก็นำมันมา scan ครับ

พอแสกนเสร็จก็ถึงขั้นตอนที่เราจะอัพโหลดขึ้นเว็บ

ใส่ตามรูปเลยครับ

สมมุติผมตั้งชื่อ font ว่า modxtoy

ต่อมาก็เลือกภาพที่เรา scan ไว้ครับ

ละก็กด upload ครับ รอสั้กครู่
ก็จะได้หน้าต่างแบบนี้ขึ้นมาครับ

ถ้าเราดูว่า ok แล้วก็ กด download เลยครับ


เสร็จแล้ว 

และเราก็ add font ตามปกติเลยครับ

อ้างอิงจาก
http://www.modxtoy.com/newboard/index.php?showtopic=59183




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น